รู้หรือไม่ช้อน – ส้อม ทำมาจากพลาสติกอะไร

ช้อน ส้อม อุปกรณ์บนโต๊ะอาหารที่ต้องมีทุกมื้อ คุณรู้หรือไม่ว่า ช้อน ส้อม เหล่านี้ ทำมาจากพลาสติกอะไรบ้าง วันนี้ GROW Packaging Thailand มีคำตอบให้ค่ะ

พลาสติกที่นิยมนำมาทำเป็นช้อน ส้อม พลาสติก มี 2 ชนิด คือ

1.พลาสคิกหมายเลข 5 PP หรือ พอลิโพรพิลิน เป็นพลาสติกที่มีสีขุ่นๆ สามารถทนความร้อนได้สูง ยืดหยุ่นแตกหักได้ยากกว่าช้อนที่ทำจาก PS ช้อนที่ผลิตจาก PP จึงมีความขุ่นอยู่ในตัว แม้จะนำไปไปทำเป็นแบบใส ก็ยังไม่สามารถใสเท่ากับช้อนส้อมที่ทำจากพลาสติก PS

2.พลาสติกหมายเลข6 พลาสติก PS หรือ พอลิสไตรีน เป็นพลาสติกที่นิยมไปทำกล่องโฟม ช้อนที่ทำจาก PS นั้นสามารถทำให้มันใสมากๆได้ แต่ก็สามารถทำให้เป็นแบบขุ่นได้เช่นกัน แต่ว่าช้อนส้อมที่ทำจาก PS นั้นทนความร้อนร้อนน้อยกว่าที่ทำจาก PS และหักได้ง่ายกว่าช้อนที่ทำจาก PP เล็กน้อย

GROW Packaging Thailand เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ช้อน ส้อมพลาสติก อาทิเช่น ช้อน ส้อม ชุดช้อน- ส้อม ชุดช้อน-ส้อม-ทิชชู่ ชุดช้อน-ส้อม-ทิชชู่-มีด และช้อนสั้น

เลือกบรรจุภัณฑ์เลือก  “โกว” เพราะเราจะ “โตไปด้วยกัน”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า : https://lin.ee/qsCdzPI

โทรเลย : 088-984-8180

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://tonghengplastic.com

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

Menu

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save